Những ghi chú rất hữu dụng cho người thuyết trình. Những ghi chú này không hiển thị trên màn hình ở chế độ Slide Show, nhưng người thuyết trình có thể nhìn thấy chúng, và từ đó có sự chuẩn bị tốt khi trình bày. Tùy thuộc vào cách thiết lập in ấn, bạn cũng có thể in các ghi chú này cùng với các slide.
Chương này sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm ghi chú vào slide:
Bước 1: Để thiết lập vị trí của các lời ghi chú này, bạn chọn chế độ Normal.
Microsoft PowerPoint 2010
Bước 2: Khu vực ghi chú được nhận ra bởi dòng chữ " Click to add notes".
Microsoft PowerPoint 2010
Bước 3: Bạn có thể nhấn vào đường viền trên cùng và kéo để tăng kích cỡ của nó làm cho bạn dễ dàng hơn trong việc gõ văn bản vào trong đó.
Microsoft PowerPoint 2010
Bước 4: Bạn gõ nội dung ghi chú vào trong hộp.
Microsoft PowerPoint 2010
Bạn cũng có thể sử dụng các chức năng xếp thứ tự (bullets, numbering) hay chức năng căn chỉnh cho khu vực này. Tất cả các chức năng khác có thể được chọn, nhưng sẽ chỉ áp dụng cho slide đã chọn, không áp dụng cho các ghi chú này.
Các ghi chú có thể được in từ menu in dưới Backstage view. Từ những tùy chọn in, bạn chọn Notes Pages hoặc 3 Slides. Chế độ Notes Pages sẽ in các slide đơn với lời ghi chú ở dưới nó. Chế độ 3 Slides sẽ in tất cả 3 slide với lời ghi chú ở bên phải của slide.
Microsoft PowerPoint 2010

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: