Metro: Last Light là tựa game hành động bắn súng lấy đề tài hậu tận thế quả thật rất đáng trân trọng và ca ngợi. Game chứa đựng một thế giới có hồn, một thế giới hiếm có tựa game nào đủ sức lột tả. Ánh sáng cuối đường hầm là hy vọng cho những người còn sót lại, hay đơn thuần chỉ là thứ cướp nốt đi những gì họ có, điều đó phụ thuộc vào chính những game thủ trải nghiệm tựa game này.

1. NỘI DUNG GAME:
Metro: Last Light sẽ tiếp tục cốt truyện tưởng chừng đã khép lại trong Metro 2033 cùng nhân vật chính quen thuộc Artyom. Metro Last Light, theo mặc định, sẽ bắt đầu một năm sau kết thúc được cho là “Bad Ending” trong Metro 2033, khi Artyom cùng cấp trên, Miller quyết định bắn loạt tên lửa mang đầu đạn hạ nhân về phía những người và những loại động vật bị bỏ lại trên mặt đất thủ đô Moscow, những kẻ sau này bị đột biến và bị gọi với cái tên The Dark Ones.
Phần lớn thời gian, bạn sẽ chu du một mình trong hệ thống đường tàu điện ngầm, với ánh sáng le lói, những ổ nhện bít kín lối đi. Cộng thêm phần âm thanh xứng đáng dành tặng thang điểm 9, người chơi sẽ luôn thường trực cảm giác ngột ngạt, sợ hãi và luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, dù rằng đôi lúc đạn dược chẳng mang lại lợi ích gì ngoài việc giữ những con quái vật không chạm vào người Artyom.
Sở hữu những chi tiết kể trên, nhiều người cho rằng Metro: Last Light nên trở thành một game sandbox, nơi Artyom có thể thoải mái khám phá những khu vực mà anh muốn, làm những nhiệm vụ phụ mà anh muốn, hay đơn giản hơn là dạo chơi trong thế giới ngột ngạt này. Nhưng không, 4A Games đã biến cuộc phiêu lưu của Artyom có một điểm xuất phát, và hai kết thúc dựa trên chính cách chơi của game thủ.
2. ẢNH & CLIP:



3. DOWNLOAD GAME:
3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
Link DowLoad Fshare: Tải Xuống
Link DowLoad 4Share: Tải Xuống
Link DowLoad Torrent: Tải Xuống

Pass giải nén nếu có: taimienphi24h.com
4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Operating System: Windows 7 or 8 (64-bit only)
Processor: Any Quad Core or 3.0+ GHz Dual Core CPU
RAM: 4 GB RAM
Hard Drive: 10 GB Free Space
Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce GTX 480 and above
Graphics card (AMD): ATI Radeon HD 7850
DirectX: DirectX 11.0 Compatible
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card
Additional Notes: 64-bit only
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: