Battlefield 4 là một hit thành công, một sản phẩm game kế thừa thành công di sản của nhiều người tiền nhiệm trong series game bắn súng góc nhìn thứ nhất của DICE. Bên cạnh giữ nguyên DNA của Battlefield 1942, chế độ Commander xuất sắc của Battlefield 2, nhân lên sự tàn phá trong Battlefield: Bad Company 2, Battlefield 4 còn được trộn lẫn thêm đẳng cấp đồ họa và chủ nghĩa hiện thực trong Battlefield 3.

1. NỘI DUNG GAME:
Những chiến dịch đòi hỏi bạn di chuyển qua một ngôi làng, sử dụng vũ khí nằm rải rác trên đường đi để thiết lập nên một con đường di chuyển cho quân đồng minh hay những trận chiến trên đường phố hay tòa nhà đơn giản là thiếu lửa. Một trận chiến xe tăng khó khăn hay vài khoảnh khắc ấn tượng có thể khiến bạn hồi hộp chút đỉnh nhưng về tổng thể, những chiến dịch trong single-player không có sự sống.
Battlefield 4 đầu tư vào cốt truyện thông qua việc thiết kế các nhân vật của mình. Tuy nhiên sự rập khuôn đã giết chết điều đó. Luôn là mô típ “anh chàng thô lỗ không tin tưởng người mới” hay “chàng trai nghiêm túc luôn tuân theo mệnh lệnh”. Kết quả là sự buồn tẻ có thể dự đoán trước. Trong BF4, những chiến dịch chơi đơn cũng có một số khoảnh khắc thú vị và vì thế BF4 vượt trội hơn những người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, họ sẽ còn có một chặng đường dài nếu muốn BF4 vượt qua sự mỉa mai của cộng đồng game thủ khi họ cho rằng chế độ single-player của BF4 không khác gì một dòng slide-show cả.
Những phương tiện giao thông luôn là một trụ cột của series Battlefield và mode này đã đẩy tầm quan trọng của chúng lên một tầm cao mới. Một phi công lái máy bay trực thăng tay nghề cao có thể dùng để thả bộ binh đến những địa điểm quan trọng hay những chiếc thuyền máy có thể là thứ gây ra đột biến đến mức bạn nên cho nổ tung chúng nếu không có ý định sử dụng.
2. ẢNH & CLIP:



3. DOWNLOAD GAME:
3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
Link DowLoad Fshare: Đang Cập Nhật
Link DowLoad 4Share: Tải Xuống
Link DowLoad Torrent: Tải Xuống

Pass giải nén nếu có: taimienphi24h.com
4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Windows Vista / 7 / 8
Dual core CPU (Intel Core i5 or AMD “Bulldozer”).
RAM 4GB
Graphics card with at least 512 MB of VRAM and support for DirectX 10
HDD 30GB
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: